Rút tiền Na99 thật sự rất dễ, không khó như nhiều người tưởng tượng. Trong bài viết lần này, Na99 Club sẽ hướng dẫn chi tiết cách rút tiền và giải đáp mọi thắc mắc của người chơi xung quanh vấn đề này. Cùng xem nhé.

Hướng dẫn cách rút tiền Na99

Bước 1: Tại giao diện chơi game thì bạn nhấn vào chữ Nạp ở góc phải màn hình nhé. Đừng lo lắng vì Na99 tích hợp cả nạp và rút ở trong đây.

Nhấn Nạp ở góc phải màn hình
Nhấn Nạp ở góc phải màn hình

Bước 2: Khi giao diện nạp rút hiện lên, bạn chọn qua phần Rút NA nhé.

Chọn vào Rút NA
Chọn vào Rút NA

Bước 3: Hiện tại thì Na99 chỉ có một phương thức rút tiền qua ngân hàng. Thì ở giao diện này bạn cứ nhập thông tin theo yêu cầu nhé. Các thông tin gồm ngân hàng muốn rút tiền, số tài khoản nhận, tên chủ tài khoản và số tiền muôn rút.

Nhập đầy đủ thông tin để rút tiền
Nhập đầy đủ thông tin để rút tiền

Bước 4: Kiểm tra lại giao dịch xem các thông tin đã đúng hết chưa > Nhấn rút tiền.

Thời gian xử lý và phí rút tiền tại Na99

Vì chỉ có một phương thức là ngân hàng nên thời gian xử lý giao dịch sẽ cực kỳ nhanh, chỉ mất từ 10s – 20s là đã hoàn thành. Nếu như bạn rút tiền mà thời gian lâu hơn thì có thể bạn đang rút vào những giờ cao điểm hoặc là bên ngân hàng đang bị quá tải và tiền về chậm.

Với vấn đề phí rút tiền thì ở Na99 bạn sẽ rút hoàn toàn miễn phí nên đừng lo cả nhé. Chỉ trừ các trường hợp thanh toán quốc tế thì có thể áp dụng một mức phí nhỏ dựa trên quy định của ngân hàng.

Một số lưu ý khi rút tiền tại Na99 Club

Đảm bảo thông tin chính xác

Khi thực hiện rút tiền tại NA99, việc nhập chính xác thông tin tài khoản ngân hàng là vô cùng quan trọng. Nếu nhập sai số tài khoản hoặc tên chủ tài khoản, giao dịch rút tiền của bạn có thể bị từ chối hoặc dẫn đến sự chậm trễ không mong muốn. Vì vậy, trước khi xác nhận giao dịch, hãy luôn kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng tất cả các thông tin đều chính xác.

Rút tiền vào giờ hành chính

Mặc dù NA99 cho phép thực hiện các giao dịch 24/7, nhưng thời gian xử lý rút tiền thường nhanh hơn trong giờ hành chính. Nếu bạn rút tiền vào ban đêm hoặc ngoài giờ thì lỡ như có vấn đề giao dịch từ phía ngân hàng thì bạn phải chờ tới hôm sau khi ngân hàng làm việc lại.

Xử lý vấn đề nếu giao dịch bị từ chối

Trong trường hợp nếu bạn bị từ chối giao dịch rút tiền thì hãy xem các điều kiện rút của Na99 bạn đã đáp ứng đủ hay chưa. Na99 Club yêu cầu số tiền rút tối thiểu là 250.000 VNĐ, nếu rút ít hơn thì sẽ không được.

Yêu cầu của Na99 về việc rút tiền
Yêu cầu của Na99 về việc rút tiền

Theo dõi lịch sử giao dịch

NA99 cung cấp chức năng theo dõi lịch sử giao dịch để giúp bạn dễ dàng kiểm tra trạng thái các lệnh rút tiền. Bạn có thể kiểm tra trạng thái xử lý của giao dịch để biết liệu giao dịch đã thành công hay đang trong quá trình xử lý. Điều này sẽ giúp bạn nắm rõ tình hình và kịp thời phát hiện các vấn đề nếu có.

Liên hệ với Na99 khi có vấn đề

Trong quá trình rút tiền, nếu bạn gặp vấn đề hoặc thắc mắc và cần sự trợ giúp thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng bằng các hình thức sau:

  • Live Chat: Là cách nhanh, phổ biến nhất. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh hơn các cách liên hệ còn lại.
  • Message/ Telegram: Sẽ có đường Link dẫn tới các kênh này để bạn có thể nhờ sự trợ giúp. Bạn nhấn vào phần chăm sóc khách hàng là sẽ thấy.

Kết Luận

Việc rút tiền Na99 là một quy trình đơn giản nhưng yêu cầu người chơi phải tuân thủ đúng các bước và đảm bảo các quy định rút tiền. Bằng cách làm theo hướng dẫn chi tiết trên, bạn có thể thực hiện việc rút tiền nhanh mà rất dễ dàng. Điều quan trọng nhất là phải luôn đảm bảo thông tin cá nhân và tài khoản thanh toán chính xác để tránh các rủi ro không mong muốn.